Hver vinnur á Írlandi

P.SolbergNæst síðasta mótið í heimsmeistarakeppninni í rallakstri fer fram um helgina.Frakkinn Sébastien Loeb og Finninn Marcus Grönholm berjast um heimsmeistaratitilinn,það verður virkilega gaman að fylgjast með þeirra slag um helgina,Grönholm hefur 104 stig og Loeb er með 100.

Keppnin um helgina fer fram á Írlandi,síðasta mótið fer svo fram í Bretlandi.Minn maður Petter Solberg sem ekur Subaru á enga möguleika á titli og er aðeins í 5.sæti með 38 stig.

Mynd,Petter Solberg.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: GK

Ég vona að Grönholm klári þetta...

GK, 15.11.2007 kl. 23:54

2 Smámynd: GK

...og gaman að sjá myndirnar frá UK.

Kveðja,
GK

GK, 16.11.2007 kl. 00:01

3 Smámynd: Heimir og Halldór Jónssynir

Já ég vona að hann taki þetta,áfram Grönholm um helgina.

Já maður tók nokkrar myndir,en ég sá að ég þarf að eiga alvöru vél.

Kveðja,Dóri.

Heimir og Halldór Jónssynir, 16.11.2007 kl. 00:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband