Góšur sigur hjį Jón Bjarna og Sęmundi

Jón & Sęmi

Fyrsta ralliš į žessu sumri fór fram ķ gęr ķ hreint śt sagt frįbęru vešri. 19.įhafnir męttu til leiks en ašeins 10 komust alla leiš. Barįttan um fyrsta sętiš stóš į milli Jóns Bjarna og Sęmundar og hinsvegar Péturs og Heimis en žessar tvęr įhafnir voru ķ algjörum sérflokki ķ žessu ralli.

Žaš sem kom undirritušum soltiš į óvart aš bįšar žessar įhafnir sem slógust um fyrsta sętiš voru aš bęta sig mikiš frį žvķ ķ fyrra, Jón og Sęmundur sigrušu 6.sérleišar og Pétur og Heimir 4 en į einni leiš voru žeir jafnir og žaš fór svo aš Jón Bjarni og Sęmundur sigrušu ralliš meš 31.sekśndu og var žetta virkilega sętur sigur hjį žeim og žó sérstaklega fyrir Jón Bjarna žvķ hann var meš nżja ašstošarökumann en žaš hįš honum greinilega ekkert en menn voru bśnir aš spį žvķ fyrir ralliš aš žaš myndi koma nišrį tķmunum hjį žeim en žaš var nś öšru nęr! og ég óska žeim til hamingju meš sigur ķ fyrsta ralli sumarsins.

Pétur og Heimir lendu ķ 2.sęti ķ žessu ralli, žaš var ekki bśist viš žįttöku žeirra ķ sumar og lķklega męta žeir ekki ķ margar keppnir sem eftir er af žessu sumri, žeir sżndu žaš ķ žessu ralli aš įrangurinn ķ fyrra var engin tilviljun en žar lendu žeir ķ 2.sęti į Ķslandsmótinu. Žeir voru aš keyra mun hrašar ķ žessu ralli en ķ fyrra og til aš mynda bęttu žeir sinni persónulega tķma į Lyngdalsheiši ķ įtt aš Laugarvatni um 20.sekśndur og žaš er engin smį bęting hjį žeim félögum. Žeir félagar geta veriš nokkuš sįttir meš sitt ķ žessu ralli žvķ žaš rįša fįir viš Jón Bjarna ķ žessum ham sem hann var ķ gęr.

Hilmar og Stefįn į Hondu Civic sigrušu ķ 2000 flokki meš flottum akstri, žaš var ótrślegt aš fylgjast meš žeim žvķ žeir voru meš orginal fjöšrun og Hilmar hlķfši bķlnum hvergi žrįtt fyrir žaš, žeir voru aš taka fķna tķma og žeir lendu ķ 4.sęti ķ heildarkeppninni og žetta er góšur įrangur hjį žeim og jafnvel hefšu žeir nįš 3.sętinu meš betri fjöšrun.

Jślķus og EyjólfurJślķus og Eyjólfur sigrušu 1600 flokkinn į Honda Civic og veršur sį flokkur mjög skemmtilegur ķ sumar. Jślķus og Eyjólfur óku vel ķ žessu ralli og hraši žeirra į bara eftir aš aukast, undirišašur var mjög hrifin af žeirra akstri allavega meš viš žaš sem hann sį, ef žeir undirbśa sig jafnvel fyrir nęstu keppnir gętu žeir endaš sem Ķslandsmeistarar ķ haust en tķminn mun leiša žaš ķ ljós:-).

Įsta og Tinna - 2009Eina kvenįhöfnin ķ žessu ralli Įsta og Tinna voru męttar ķ jeppaflokkinn og stóšu sig meš miklum sóma!:-). Žessar sętu pķur geršu sér lķtiš fyrir og unnu jeppaflokkinn, žetta er fyrstu sigur žeirra ķ į žessum bleika fagra bķl og gaman vęri aš sjį žęr ķ fleirum keppnum og halda įfram aš strķša žessu köllum:-).

Žvķ mišur er ekki hjį žvķ komist aš rita um keppnishaldiš en žaš var illa af žvķ stašiš ķ žessu ralli, ég geri mér FULLA grein fyrir žvķ aš žetta er allt ķ sjįlfbošavinnu og allt starfsfólk į heišur skiliš fyrir aš vinna viš žessar keppnir! EN žegar fólk er aš bjóša sig fram ķ keppnisstjórn į žaš aš gera žaš meš betri įrangri en ķ gęr!.

Ég nefni fjögur dęmi žaš var eftir Tröllhįls fyrri ferš aš žegar undanfari kemur śtaf leiš eru engir tķmaveršir og žeir verša žvķ aš taka bķlana śt, žaš er ķ sjįlfu sér allt ķ lagi en žarna var öryggi keppanda ķ hęttu žvķ hver sem er hefši getaš komist inn į leiš. Dęmi 2 Bremsukafli eftir Hengil seinni ferš var svona 60 til 80 metrar en bķlarnar koma į svona 180 til 200 km hraša yfir blindhęš, žaš munaši ekki miklu aš fyrsti bķll hefši fariš į tķmavarša bķlinn og žaš hefši endaš illa!!, fyrsti bķll bendi į žetta aš sjįlfsögšu og žvķ voru nęstu bķlar ekki ķ hęttu, žetta koma tvisvar fyrir ķ rallinu meš bremsukaflann hitt var į lyngdalsheiši fyrstu ferš. Dęmi 3 Seinkun į Gufunesi žónokkur en fyrsti bķll įtti aš ręsa 16:30 en žaš var ekki ręst fyrr en um 16:50. Dęmi 4 veršlaunafending var meš mikilli nišurlęgingu fyrir keppendur aš annaš eins hef ég ekki séš, žaš var drifiš af aš lesa upp hvernig ralliš endaši og svo var endapunkturinn eftir žvķ, bikararnir tķndust sem voru keyptir og žiš fįiš žį seinna og ašeins voru bikarar fyrir 1.sętiš en medalķa fyrir 2 og 3 sętiš, žetta finnst mér lélegt en ég vona innilega aš žetta verši MUN betra ķ nęstu röllum. Ég endurtek aš ALLT starfsfólk į heišur skiliš aš standa ķ žessari sjįlfbošavinnu EN žaš mį gagngrķna sjįlfbošavinnu.

Lokastašan ķ rallinu

1. Jón Bjarni Hrólfsson Sęmundur Sęmundsson - 0:51:08
2. Pétur S. Pétursson Heimir Snęr Jónsson - 0:51:39 
3. Pįll Haršarson Ašalsteinn Sķmonarson - 0:58:18 
4. Hilmar Žrįinsson Stefįn Jónsson - 1:00:42 
5. Siguršur Óli Gunnarsson Elsa Siguršardóttir - 1:03:12 
6. Ašalsteinn Jóhannsson Gušmundur Jóhannsson - 1:04:17 
7. Jślķus Ęvarsson Eyjólfur Gušmundsson - 1:04:27 
8. Halldór Vilberg Ólafur Tryggvason - 1:04:53 
9. Įsta Siguršardóttir Tinna Višarsdóttir - 1.06:23 
10. Gušmundur Mckinstry Höršur Mckinstry - 1.17:14

Myndir: www.flickr.com/elvarorn .


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Akstursķžróttakappinn Danķel Siguršarson

Sęll minn kęri og žakka žér žį umfjöllun sem frį žér kemur :)

Žaš er engin nżlunda aš fyrsti bķll žurfi aš naušhemla eftir komu af sérleiš žvķ algengt er aš tķmaveršir geri sér enga grein fyrir hraša keppnisbķla sem koma śt af leiš. Žetta hefur žvķ mišur alltaf veriš svona og er alveg tķmabęrt aš taka sérstaklega į! Ljost er aš undanfari žarf aš vita sitt hlutverk og vera meš bśnaš og dómgreind til uppsetningar tķmavaršstöšva (reyndar var alvanur undanfari ķ žessari keppni sem hefši įtt aš gera sér grein fyrir stuttum bremsuköflum?)

Varšandi afhendingu veršlauna žį er žaš aš vissu leyti mér aš kenna - ž.e, ķ nauš varš ég aš taka aš mér eftirfara/lęknabķl ķ rallinu og skildi kassan meš veršlaunum eftir ķ žjónustubķlnum sem ég įtti jś aš vera į žennan įgęta dag. Žegar mér varš žaš ljóst aš bķllinn var ķ hafnarfirši brunaši ég žangaš og sótti veršlaunin (žetta vissu allir ķ stjórnstöš). Žegar ég mętti til baka voru allir į hafa sig į brott og sś skżring gefinn aš veršlaunin hefšu "tżnst" - žaš var einfaldlega ósatt og algerlega óskiljanlegt gagnvart okkur öllum!

En medalķur og bikarar - žaš var įkvöršun félagsfundar BIKR aš spara ķ veršlaunum. Ekkert sem nokkrum keppanda innan vébanda BIKR ętti aš koma į óvart. Keppnisgjöldum var haldiš ķ skefjum og allt gert til aš lękka kostnaš (service, veršlaun, björgunarsveit o.sv.frv)

 Ljóst er aš margt mį įvallt betur fara og į žessi keppni töluverša gagngrżni skiliš. Žaš gekk ömurlega aš manna stöšur ķ keppninni og raunar svo illa aš 2 SOS voru send śt sķšasta sólarhringin fyrir ralliš. Bśiš var aš tvķmanna sumar tķmavaršstöšvar og ašrar voru ómannašar.

Nęsta rall BIKR er snęfellsnesiš og veršur bśiš aš kippa žvķ sem hęgt er ķ lišin žar :)

Kvešja / Danni

Akstursķžróttakappinn Danķel Siguršarson, 19.5.2009 kl. 00:51

2 Smįmynd: Heimir og Halldór Jónssynir

Hę hę, žaš var lķtiš Danni minni mķn er įnęgjan aš fjalla um ralliš:-). Jį žaš er alveg rétt hjį žér aš žetta hefur oft komiš fyrir meš bremsukaflann en ég įkvaš aš setja žetta į netiš žvķ žaš hefur vantaš alla svona gagnrżni žvķ ég veit aš žetta mun skila sér ķ nęstum röllum og žetta mun ekki koma fyrir aftur;), ég er alveg sammįla sennilega įtti undanfari aš fatta žetta en ég veit ekki hvort tķmavaršarstöš hafi veriš komin upp žegar hann kom śtaf leiš ķ žessum tilvikum?. 

Žaš er ekki hęgt aš saka žig um veršlaunin žvķ žeir ķ keppnisstjórn vissu betur og įttu bara aš segja satt, žaš er mikil munur į žvķ aš tķna eša segja aš žaš sé veriš į leišinni aš nį ķ bikaranna. Ég er alveg sammįla meš aš lękka kostnaš t.d. žetta meš servisin kom vel śt um helgina sķšustu EN mér finnst óžarfi aš taka bikarana śt fyrir 2 og 3.sętiš en žaš er bara MĶN skošun;-). Ég žakka žér fyrir mjög góš svör Danni:).

Ég tek aftur fram aš žś og allir hinir sem eruš ķ žessu ķ sjįlfbošavinnu egiš ALLT mitt hrós skiliš..

Kvešja / HGJ.

Heimir og Halldór Jónssynir, 19.5.2009 kl. 11:17

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband