Gleðilegt nýtt ár

Ég óska öllum gleðilegt nýtt ár og með þökk fyrir það liðna,Megi árið sem nú er gengið í garð verða jafn frábært og síðasta ár.

2152460608_1af2376d48_o[1]

Það var auðvita margt sem stóð uppúr hjá mér á árinu sem er liðið,ég og Kolla eignuðumst litla prinsessu í Febrúar hana Tinnu Rós,svo á aðfangadag trúlofaðist ég henni Kollu bestu unnustu í heimi hún er algjört gull,þetta tvennt stóð hæðst hjá mér á árinu 2007.

Sérstaklega þakka ég öllum þeim sem heimsóttu síðuna á árinu sem er liðið.

Mynd.Elvar Örn, www.flickr.com/photos/elvarorn .


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Akstursíþróttakappinn Daníel Sigurðarson

Gleðilegt ár minn kæri og þakka þér allt gott á því gamla.

Tvöfaldar hamingjuóskir með hápúnktana þína 2007 ;)

Kær kveðja / DS

Akstursíþróttakappinn Daníel Sigurðarson, 6.1.2008 kl. 00:46

2 Smámynd: GK

Já, gleðilegt ár og takk fyrir gamla. Til hamingju með hápunktana...

Kveðja,
GK

GK, 8.1.2008 kl. 00:54

3 Smámynd: Heimir og Halldór Jónssynir

Já gleðilegt ár kæru vinir. Þetta verður spennandi rallár bæði hér heima og úti í Bretlandi þar sem þú Danni ætlar að sýna þessum gaurum í tvo heimana.

Takk fyrir það báðir tveir..

Heimir og Halldór Jónssynir, 8.1.2008 kl. 20:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband