Myndir af okkur bræðrum

IMG_8957Ég er byrjaður að setja inn myndir af okkur bræðrum,en ég og Heimir kepptum saman í rallý sumarið 2006 á Renault Clio,það var búið að vera draumur okkar lengi að keppa saman og við létum verða af því í fyrra,þetta var mjög skemmtilegt sumar hjá okkur,ég á mjög mikið af myndum af okkurSmile frá þessu sumri,ég er búin að búa til myndaalbúm Sumarið 2006,það eru komnar nokkrar myndir en ég á eftir að setja mun fleiri,njótið velWink .

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Skemmtilegar myndir Dóri... Gaman að fylgjast með ykkur!

Gummi McKinstry (IP-tala skráð) 10.9.2007 kl. 22:29

2 Smámynd: Heimir og Halldór Jónssynir

Takk fyrir það Gummi...

Heimir og Halldór Jónssynir, 13.9.2007 kl. 00:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband