Íslandsmótiđ í körfubolta hefst á morgun

Nú fer veislan ađ byrja fjórir leikir verđa á dagskrá í Iceland Express deild karla á morgun,svo verđa tveir leikir á föstudag og ţá líkur fyrstu umferđ,einnig byrjar keppni í 1.deild karla á föstudag.Íslandsmótiđ hjá konunum byrjar svo á laugardag.Drengirnir hjá www.karfan.is hafa veriđ spá hvernig mótiđ fer,endilega ađ kíkja á ţeirra frábćru síđu.

Ég spái ţví ađ baráttan verđi mikil í Iceland Express deild karla og mörg liđ koma til međ slást um fyrstu sćtin ég held ţó ađ KR-ingar verđi sterkastir,allir leikirnir á morgun hefjast kl.19:15,ég hvet fólk til ađ fjölmenna og styđja sín liđ,mín spá um fyrstu umferđ hjá körlunum kemur hér ađ neđan.

Fim. 11.okt.KR-Fjölnir.91-77 
Fim. 11.okt.Njarđvík-Snćfell.82-89 
Fim. 11.okt.Hamar-Tindastóll.84-75
Fim. 11.okt.Ţór ak-ÍR.87-83

Fös. 12.okt.kl.19:15.Keflavík-Grindavík.91-95
Fös. 12.okt.kl.19:15.Stjarnan-Skallagrímur.80-89.

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: GK

Ţađ munađi bara tveimur stigum hjá ţér á Ţór - ÍR !  ;)

GK, 12.10.2007 kl. 13:49

2 Smámynd: Heimir og Halldór Jónssynir

Já ég var ekki langt frá ţví.

En hvađ var máliđ međ Hamar ađ tapa?,ekki gott ađ tapa fyrsta heimaleik.

Heimir og Halldór Jónssynir, 12.10.2007 kl. 15:13

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband